ล่าสุด กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue)


💋 แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue)




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue) มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue). คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





ราคา กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง



กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue) ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้า กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue)


ข้อมูลจำเพาะ

- 1/4 CMOS Sensor

- ขนาดหน้าจอ LCD 2.4"

- ความละเอียดภาพ Full-HD 1920x1080 (1080P) คมชัด โดยเลือกตั้งความละเอียดได้หลายระดับ VGA / 720p / 1080P

- พร้อมไฟอินฟาเรด สามารถตั้งปิด/เปิด หรือ อัตโนมัติ ( LED Off / On / Auto )

- ตั้งปิดพักหน้าจอขณะบันทึกวีดีโอได้ เพื่อประหยัดพลังงาน ( LCD Off ) โดยหน้าจอจะดับไป แต่กล้องยังบันทึกภาพอยู่

- รองรับ Micro SD 8-32GB.



ระบบการทำงาน

- ทุกครั้งที่มีการสตาร์ทรถ กล้องจะทำการบันทึกวีดีโอให้อัตโนมัติ บันทึกภาพพร้อมเสียง ภาพวีดีโอสามารถบันทึกได้พร้อมเสียง หรือ บันทึกเฉพาะภาพไม่มีเสียงได้ "เพื่อความเป็นส่วนตัวของคุณ"

- สามารถตั้งถ่ายวีดีโอแบบตลอดได้ ในกรณีต้องการบันทึกเหตุการณ์ต่างๆตลอดเวลา เพื่อให้คุณไม่พลาดเหตุการณ์สำคัญ แม้เพียงเสี้ยววินาที

- บันทึกวันที่และเวลา บนภาพวีดีโอได้ เพื่อความสะดวกในการเช็คข้อมูลย้อนหลัง




ข้อมูลเฉพาะของ กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue) แบรนด์MP SHOP ONLINESKUMP106OTABF6TXOANTH-113945760ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ขายรุ่นกล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue) ช่วงเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้ากล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screenแถม SD card 8 GB (Blue)




Review Button



ซื้อ กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - กล้องติดรถยนต์ FULL HD 2.4" big size screen แถม SD card 8 GB (Blue) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น