Hot สุดๆ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)


⭐️ รีวิวการใช้งาน JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ). เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





ราคา JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) รีวิว



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง



JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)


Waterproof CMOS Wide Angle Car Rear View Reverse Backup View Parking CameraMade of high quality and durable materialHigh-definition and wide viewing anglesSupport color CMOS imageSupport NTSC TV system 

องศามุมกว้างกันหลังรถสำรองที่จอดรถดูกล้องมองถอยหลัง

มีคุณภาพและความทนทานของวัสดุ

ที่มีความละเอียดสูง และดูมุมกว้าง

สนับสนุนภาพ CMOS ขนาดสี

สนับสนุนระบบโทรทัศน์ NTSC

ด้วยกันทำดี

เป็นผู้ช่วยถอยรถ เหมาะสำหรับการแก้ไขปัญหาเรื่องผลกระทบด้านมุมมองของ

ที่ไม่รวมจอ LCD แสดง

สแกนระบบ: 2:1 เฟส

เปิดรูเส้นผ่าศูนย์กลาง: 18.5 มิลลิเมตร

เซ็นเซอร์ภาพ: PC7070

ตรวจผล: 628 x 586

ชัตเตอร์อิเล็กทรอนิกส์: 1/50วินาที

เลนส์มุม: 120 ที่ 170องศา

สุดสว่าง :=0.2 LUX/F 1.8( 0 ลักซ์กับไฟ)

สัญญาณวิดีโอ: 10Vp แอลพี 75โอห์ม

แหล่งจ่ายไฟ: 12 V DC

รวม:

1 x กล้องมองหลังรถ

1 x สายวิดีโอ

1 x สายไฟ


ข้อมูลเฉพาะของ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) แบรนด์JJSKUJJ602OTAB0FDWXANTH-79964909ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นกล้องกระจกมองหลังช่วงเวลาการรับประกัน5 วันภายในกล่องสินค้าJJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ)




Review Button



ฉันจะซื้อ JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ยากไหม?



หากคุณสนใจ -JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - JJ กล้องมองหลังติดรถยนต์ เลนส์มุมกว้าง 170 องศา(สีดำ) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาสำรวจหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น