ข้อเสนอพิเศษ KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover


คลิปรีวิวสินค้า KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


รีวิวของ KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover


ขัดลบรอยขีดข่วนและคราบสกปรกที่ฝั่งแน่นบนพื้นผิวลบรอยขนแมว และรอยขีดข่วนเพิ่มความเงางาม ก่อนการเคลือบเงาสีรถไม่เป็นอันตรายต่อสีรถใช้ใด้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซด์ช่วยให้สีรถที่ซีดจางกลับมาเงาเหมือนใหม่สามารถขัดได้ด้วยมือหรือเครื่องขัดKS Scratch Remover ครีมขัดลบรอยขีดข่วน 



 

คุณสมบัติ

:ขัดลบรอยขีดข่วน รอยขนแมว รอยเบียด รอยครูด ที่ไม่ลึกถึงชั้นสี (Color Base Coat)

:ขัดคราบสกปรกที่ฝั่งแน่นบนพื้นผิว เช่นคราบกาวสติ๊กเกอร์ กาว3M ขี้นก ยางไม้ คราบฝังลึกต่างๆ ยางมะตอย คราบแมลงติดหน้ารถ คราบเหลืองและรอยหมองคล้ำต่างๆ

:รอยขีดข่วนเบ้ามือจับประตู รอยขนแมว รอยไก่เขี่ย

:คราบสนิมต่างๆ เช่น บริเวณกระจังหน้าโครเมี่ยม กันชน ครอบกระจกมองข้าง และครอบไฟต่างๆ 

:ตาไฟหน้าเหลือง และขุ่นมัว คราบหยดน้ำต่างๆบริเวณสีรถ และกระจก

:ไม่เป็นอันตรายต่อสีรถ ใช้ใด้ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซด์

:ขัดฟื้นฟูสภาพสีตายด้าน ช่วยให้สีรถที่ซีดจางกลับมาเงาใสเหมือนใหม่

:สามารถขัดได้ด้วยมือ หรือเครื่องขัด



วิธีใช้

1.ทำความสะอาดบริเวณที่จะขัด กรณีต้องการขัดทั้งคันควรล้างรถก่อน และเช็ดให้แห้ง

2.บีบครีมลงบนผ้า หรือป้ายครีมบนพื้นผิวที่ต้องการขัด แล้วทาให้ทั่วบริเวณที่ต้องการขัด

3.ถูด้วยผ้า ออกแรงกดพอประมาน โดยถูตามแนวรอยขีดข่วน กรณีขัดเก็บผิวสีด้าน,รอยขนแมว,ยางมะตอย, คราบกาว ควรขัดเป็นวงรูปก้นหอย

4.กรณีขัดตาไฟ กระจก ,โครเมี่ยมหรือสแตนเลส ควรใช้ฟองน้ำหรือฟองน้ำล้างจานแบบผ้าตาข่ายขัดจะช่วยให้ขัดออกง่ายขึ้น

6.เช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์
ข้อมูลเฉพาะของ KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Removerแบรนด์KS CAR WAXSKUKS628OTAA56EJQANTH-11163453ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นKS Carcare-LZD0035ประเภทขัดเงารถแว็กซ์ภายในกล่องสินค้าKS Scratch Remover ครีมขัดลบรอยขีดข่วน



  KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover ดีไหม


จะซื้อ KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจทานหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover



KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover ทํา อะไร ได้ บ้างKS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover ราคา ถูกKS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover แบบ ไหน ดีเKS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover การใช้งานKS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover บิ๊กซี KS CAR WAX ครีมขัดลบรอยขีดข่วน Scratch Remover ราคา


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น