ขอแนะนำ M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ


🛍 เราขอแนะนำ M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





  M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ pantip



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ


มีส่วนผสมของซิลิโคนแท้ 100% ประสิทธิถาพสูงใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ สามารถป้องกันสุนัขฉี่ใส่ช่วยในการรักษาสภาพยาง ป้องกันการแตกลายงาตามขอบยางทนต่อการชะล้างของน้ำ ทำให้ยางเงางามได้นานขึ้นป้องกันผิววัสดุไม่ให้แห้งกรอบและซีดจางจากรังษี UVมีส่วนผสมของสารโพลิเมอร์ ซิลิโคนช่วยปกป้องและเคลือบเงาบนพื้นผิวได้ ซึมลึก เงางามนานยิ่งขึ้นช่วยปกป้องพื้นผิวจากรังสี UV หมดปัญหาสีซีดจาง และแตกลายงายับยั้งการเกาะติดของฝุ่นละออง และคราบสกปรกใช้งานง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะให้ความเงางามที่ทนทานเหมือนใหม่อยู่เสมอM2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ M2M Auto Care


คุณสมบัติ


มีส่วนผสมของซิลิโคนแท้ 100% ประสิทธิถาพสูง ใช้งานง่าย ไม่เลอะเทอะ สามารถป้องกันสุนัขฉี่ใส่ และยังสามารถช่วยลดรอยขีดข่วน ที่เกิดจากการใช้งานบนท้องถนนได้ดี ซิลิโคนแท้ 100% ประสิทธิภาพสูงชนิดนี้ช่วยในการรักษาสภาพยาง ป้องกันการแตกลายงาตามขอบยาง ทนต่อการชะล้างของน้ำ ทำให้ยางเงางามได้นานขึ้น

ช่วยเคลือบพื้นผิวเพื่อบำรุงรักษาให้ความเงางามได้ยาวนาน เหมาะสำหรับ ยางรถยนต์ ยางคิ้วรถ ยางขอบกระจก ยางกันชน และวัสดุที่เป็นยางทุกชนิด

ให้ดูดำเงางามเป็นธรรมชาติอยู่เสมอ ช่วยยืดอายุการใช้งาน และป้องกันผิววัสดุไม่ให้แห้งกรอบและซีดจางจากรังษี UV

ช่วยให้ยางรถยนต์ความเงาคงทน และรักษาหน้ายางไม่ให้แตกร้าว น้ำไม่เกาะแก้มยาง ยางที่เปื้อนโคลนก็สามารถล้างออกอย่างง่ายดาย โดยเฉพาะยางที่ขาดการดูแลรักษาก็จะกลับมาเงางาม ยางที่แห้งเป็นสีน้ำตาลก็จะดำเงางาม และยังช่วยปกป้องยางให้ดูใหม่เสมอและ รักษาเนื้อยางไม่ให้แห้งกรอบ


วิธีใช้งาน


1. เขย่าขวดก่อนการใช้งาน

2. หลังจากการล้างทำความสะอาดล้อและยาง ให้ฉีดพ่นน้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิบิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ

   ให้ทั่วล้อยางจากนั้นใช้ฟองน้ำหรือผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดน้ำยาให้ทั่ว

3. หากมีคราบน้ำยาติดบริเวณล้อแม็ก ให้เช็ดออกด้วยผ้าสะอาด


ข้อควรระวัง


ไม่ควรให้น้ำยาสัมผัสผิวหนังโดยตรง

ห้ามกลืนกิน ระวังน้ำยาเข้าตา

ปริมาตร 500 มล.

 

M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ


คุณสมบัติ


สเปรย์น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ M2M Auto Care มีส่วนผสมของสารโพลิเมอร์ ซิลิโคน ช่วยปกป้องและเคลือบเงาบนพื้นผิวได้ ซึมลึก เงางามนานยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยปกป้องพื้นผิวจากรังสี UV หมดปัญหาสีซีดจาง และแตกลายงา ลดแรงไฟฟ้าสถิต ยับยั้งการเกาะติดของฝุ่นละออง และคราบสกปรก พร้อมกลิ่นหอมอ่อนละมุนเหมาะสำหรับดูแลเบาะและคอนโซล และภายในรถยนต์ที่ทำด้วยพลาสติก หนังเทียมและวัสดุที่เป็นไวนิลทุกชนิด รวมทั้งขอบคิ้วยางให้ความเงางามและความสดใสเป็นพิเศษใช้งานง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพียงแค่ฉีดสเปรย์น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ M2M Auto Care ให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ แล้วใช้ผ้าแห้งเช็ดออก จะให้ความเงางามที่ทนทานเหมือนใหม่อยู่เสมอ


วิธีใช้งาน


1. เขย่าขวดก่อนการใช้งาน

2. หลังจากการทำความสะอาดภายในรถ เบาะ คอนโซล แล้ว ให้ฉีดพ่นน้ำยาเคลือบเงาคอนโซล หน้าปัด และเบาะ 100%

    สูตรพิเศษM2M Auto Care ให้ทั่วจากนั้นใช้ฟองน้ำหรือผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดน้ำยาให้ทั่ว

3. หากมีคราบน้ำยาติดบริเวณคอนโซล หน้าปัด และเบาะ ให้เช็ดออกด้วยผ้าสะอาด


ข้อควรระวัง


ไม่ควรให้น้ำยาสัมผัสผิวหนังโดยตรง

ห้ามกลืนกิน ระวังน้ำยาเข้าตา

ปริมาตร 500 มล.

 


มีส่วนผสมของสารโพลิเมอร์ ซิลิโคน
ช่วยปกป้องและเคลือบเงาบนพื้นผิวได้ ซึมลึก เงางามนานยิ่งขึ้น
ช่วยปกป้องพื้นผิวจากรังสี UV หมดปัญหาสีซีดจาง และแตกลายงา
ยับยั้งการเกาะติดของฝุ่นละออง และคราบสกปรก
ใช้งานง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ให้ความเงางามที่ทนทานเหมือนใหม่อยู่เสมอ

ข้อมูลเฉพาะของ M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ แบรนด์M2M Auto CareSKUM2943OTAA6XZVMANTH-14718846ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นM2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ M2M Auto Care + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษช่วงเวลาการรับประกันตลอดอายุการใช้งานประเภทของการดูแลWipesรูปแบบของเจลLiquidภายในกล่องสินค้า
2 x น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ M2M Auto Care
2 X น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ M2M Auto Care




Review Button



ฉันจะซื้อ M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ซิลิโคนแท้ 100% สูตรพิเศษ + M2M Auto Care น้ำยาเคลือบเงาคอลโซล หน้าปัด และเบาะ 100% สูตรพิเศษ ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจทานหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น