สินค้าใหม่ Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004


💋 เราขอแนะนำ Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004 เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





โปรโมชั่น Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท  Fix it Pro รุ่น FIP-1004 pantip



Review Button


Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004 คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004


ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถใช้งานง่ายสามารถใช้งานได้นานสามารถใช้ได้กับรถทุกสี ทุกประเภท

 Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004



ปากกาสำหรับลบร่องรอยขีดข่วน จากการถูกสัตว์เลี้ยง สิ่งของ ที่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนสีรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ โดยเฉพาะรอยขีดข่วนขนาดเล็ก คล้าย ขนแมว รอยสะเก็ดหิน และรอยอื่นๆ

หนึ่งแท่งใช้งานได้หลายครั้ง เป็นเคมีในลักษณะการเชื่อมสีแต่ไม่แนะนำสำหรับรอยลึกกว้าง พร้อมเนรมิตผิวสวยๆให้รถของคุณ ใช้ได้กับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ หรือผิวสีเเลคเกอร์



คุณสมบัติ

- ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถ

- ใช้งานง่าย

- สามารถใช้งานได้นาน

- สามารถใช้ได้กับรถทุกสี ทุกประเภท

- ทนฝน ทนน้ำ ทนแสงแดด



วิธีการใช้ Fix it Pro

1. ควรเขย่าปากกาก่อนใช้งาน กดปลายหัวปากกา Fix it Pro ค่อยๆ กดเรื่อยๆ จนน้ำยาซึมออกมาที่หัวของปากกา

2. กดเบาๆ และลากปากกาไปตามเส้นที่เป็นรอย

3. นำผ้าแห้งเช็ดน้ำยาส่วนเกิน หรือที่เลอะออก แนะนำทำในที่ร่ม เมื่อแต้มเสร็จให้นำรถไปตากแดด (น้ำยาจะทำงานได้ดีเมื่อเจอแสงแดด)

ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีน้ำยาก็จะแห้งใช้ผ้าแห็งเช็ดรอบๆ ได้ ทิ้งไว้ให้แห้งสนิทใช้เวลา 48 ชั่วโมง

(ระหว่างนี้อย่าพึ่งโดนน้ำหรือล้างรถ) หลังจากนั้นใช้ผ้าแห้งขัดเงา จึงล้างรถได้ตามปกติ



 




ข้อมูลเฉพาะของ Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004แบรนด์SinlinSKUEL882OTAA63QBRANTH-13081667ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันรุ่นFix it Proช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้า1 X Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro



ซื้อ Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004 ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Sinlin ปากกาลบรอยขีดข่วนรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ สำหรับรถยนต์ทุกประเภท Fix it Pro รุ่น FIP-1004 ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น