ช้าอด Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี)


คุณกำลังค้นหา Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี)




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี). ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





ราคา Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี) pantip



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง



Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี) ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี)


ปากกาลบรอยขีดข่วนรถสามารถใช้ได้กับรถทุกสี ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถ ทนฝน ทนน้ำ ทนแสงแดด ใช้งานง่ายไม่เพียงกี่ขั้นตอนคุณสมบัติ 

- ไม่มีสารเคมีอันตรายใดๆ ที่ทำลายสีรถ 

- สามารถใช้ได้กับรถทุกสี 

- ทนฝน ทนน้ำ ทนแสงแดด 

ปากกาสำหรับลบร่องรอยจากการถูกขีดข่วนบนสีรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ โดยเฉพาะรอยขีดข่วนขนาดเล็ก คล้าย ขนแมว รอยสะเก็ดหิน และรอยอื่นๆ 1แท่งใช้งานได้หลายครั้ง เป็นเคมีในลักษณะการเชื่อมสีแต่ไม่แนะนำสำหรับลอยลึกกว้าง ลองดูง่ายกว่าเครมแน่นอน 

 

วิธีการใช้ Fix it Pro 

1. ควรเขย่าปากกาก่อนใช้งาน กดปลายหัวปากกา Fix it pro ค่อยๆกดเรื่อยๆจนน้ำยาซึมออกมาที่หัวของปากกา 

2. กดเบาๆและลากปากกาไปตามเส้นที่เป็นรอย 

3. นำผ้าแห้งเช็ดน้ำยาส่วนเกิน หรือที่เลอะออก แนะนำทำในที่ร่ม และเมื่อแต้มเสร็จให้นำรถไปตากแดด (น้ำยาจะทำงานได้ดีเมื่อเจอแสงแดด) 

ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีน้ำยาก็จะแห้งใช้ผ้าแห็งเช็ดรอบๆได้ ทิ้งไว้ให้แห้งสนิทใช้เวลา 1 – 48 ชั่วโมง 

(ระหว่างนี้อย่าพึ่งโดนน้ำหรือล้างรถ) หลังจากนั้นใช้ผ้าแห้งขัดเงา และล้างรถได้ตามปกติ 

 

คำเตือน

ไม่แนะนำให้ใช้สำหรับลอยลึกกว้าง หรือสนิม

 


ข้อมูลเฉพาะของ Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี)แบรนด์MCROCSKUSP327OTAAGAHAAANTH-33647402ประเภทของการรับประกันไม่มีการประกันรุ่นNew 2018ภายในกล่องสินค้า
1x ปากกาลบรอยขีดข่วน




Review Button



ซื้อ Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการรวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Spint Fix It Pro ปากกาลบรอยขีดข่วนสีรถ สำหรับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ทุกสี (ส่งฟรี) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากตรวจตราหรือเปรียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น