รีวิว WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts)


นิยมมากๆ WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts)




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts). เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





โปรโมชั่น WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts) รีวิว



Review Button


WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts) เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลสินค้า WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts)


รองรับความเร็วสูงถึง 180 Km/hรองรับไฟล์ภาพยนต์ Bluray MKV 5.1 ch (เสียง DTS)สามารถเล่นไฟล์หนังขนาดใหญ่ได้สูงสุด 5 GBรองรับ Harddisk ขนาดใหญ่ได้สูงสุด 1 TBมีช่องต่อ AV-output 3 ช่อง และ HDMI 1 ช่องบันทึกรายการทีวีลงหน่วยความจำผ่านช่อง USB ได้จูนเนอร์ตรวจจับสัญญาณได้ไว ไม่ต้องกังวลเรื่องความเร็วความยาวสายสัญญาณ 3.5 m และ 6.5 mได้รับอนุญาตจาก กสทชWiio HD1 -W3 รุ่นใหม่ เสถียรขึ้น รองรับไฟล์เสียง dts


รองรับความเร็วสูงถึง 180 Km/h
รองรับไฟล์ภาพยนต์ Bluray MKV 5.1 ch (เสียง DTS)
สามารถเล่นไฟล์หนังขนาดใหญ่ได้สูงสุด 5 GB
รองรับ Harddisk ขนาดใหญ่ได้สูงสุด 1 TB
มีช่องต่อ AV-output 3 ช่อง และ HDMI 1 ช่อง
บันทึกรายการทีวีลงหน่วยความจำผ่านช่อง USB ได้
จูนเนอร์ตรวจจับสัญญาณได้ไว ไม่ต้องกังวลเรื่องความเร็ว
ความยาวสายสัญญาณ 3.5 m และ 6.5 m
ได้รับอนุญาตจาก กสทช

ข้อมูลเฉพาะของ WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts) แบรนด์WIIOSKUWI834OTABHP739ANTH-120556551ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศรุ่นHD1-W3ช่วงเวลาการรับประกัน1 ปีภายในกล่องสินค้าWIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ รุ่น HD1 Series W3 เสารับสัญญาณ 2 ต้น ความยาว 3.5 m และ 6.5 mสายรับสัญญาณรีโมทตัวรีโมทสายสัญญาณ RCAชุดสายไฟคู่มือการใช้งานใบรับประกัน



ฉันจะซื้อ WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts) ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - WIIO กล่องทีวีดิจิตอลติดรถยนต์ 2 จูนเนอร์ DVB-T2 รุ่น HD-1 Series W3 (dts) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการตรวจทานหรือเทียบราคา.
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น