สนใจไหม X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers


เงื่อนไขพิเศษ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



โปรโมชั่น X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers ดีไหม

* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers


- ผลิตจากเนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ (PolYester) - เคลือบชั้นด้วย สารซิลเวอร์ (SILVERCOATED) - มีน้ำหนักที่เบามาก และสามารถพับได้ - พกพาสะดวก นำติดตัวไปได้ทุกที่ - สามารถเก็บไว้ได้ในกระโปรงรถยนต์ - ป้องกันฝุ่นละออง และคราบสกปรก ฉี่สุนัข







X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ


วิธีการใช้งาน
ใช้สำหรับคลุมรถ เพื่อป้องกัน ฝุ่นละออง มูลนก และปกป้องรถจาก ความร้อนและแสงแดดได้เป็นอย่างดี คลุมเข้าออกได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว


การบำรุงรักษาและข้อควรระวัง
- ควรทำความสะอาดก่อนการคลุมผ้าทุกครั้งโดยใช้ผ้านุ่มชุบน้ำหมาดๆเช็ดฝุ่นบางๆออก
- ไม่ควรคลุมผ้าในขณะที่รถเปียกชื้นหรือมีคราบสกปรกมากควรทำความสะอาดหรือเช็ดรถให้แห้งเสียก่อน
- ไม่ควรคลุมผ้าในทันทีที่ดับเครื่องยนต์ควรรอให้ห้องเครื่องเย็นลงเสียก่อนเพื่อยืดอายุการใช้งานของผ้าคลุมรถให้นานมากขึ้น
- เมื่อล้างรถเสร็จใหม่ ๆ ไม่ควรคลุมผ้าโดยทันทีทิ้งไว้อย่างน้อยครึ่งชั่วโมง
- เมื่อผ้าคลุมรถเปียกน้ำควรนำไปแขวนผึ่งให้แห้งเสียก่อน ก่อนนำมาใช้ในคราวต่อไป
- การคลุมผ้าและเก็บผ้าคลุมรถควรทำตามคำแนะนำหรือจากพนักงานบริการ
- เพื่อให้ผ้าคลุมรถมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นควรหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ


ความกว้าง (ซม.)
9.00


ความลึก (ซม.)
5.00


ความสูง (ซม.)
35.00


น้ำหนัก (กก.)
6.00





ข้อมูลเฉพาะของ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Coversแบรนด์UnknowSKUUN159OTABO0GF6ANTH-134460089ประเภทของการรับประกันมีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศรุ่นnot specifiedช่วงเวลาการรับประกัน1 เดือนภายในกล่องสินค้าX-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers


หาซื้อ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers



X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers ดีๆX-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers ราคา X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers ทํา อะไร ได้ บ้างเX-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers แบบ ไหน ดีX-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers ดีๆ X-1 PLUS ผ้าคลุมรถยนต์ 3 ชั้น Size M สีดำ Car Covers ราคา ถูก


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น